Uy Tín - Công Khai - Minh Bạch
icon-hotline Email:bdsphamkhoa@gmail.com

Tuyên dương 128 hộ dân đồng thuận giải phóng mặt bằng dự án cầu Long Kiểng

13-09-2022

 

Chủ tịch UBND xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè chia sẻ sau thời gian lắng nghe, thuyết phục người dân, toàn bộ 100% mặt bằng đã được bàn giao cho chủ đầu tư dự án cầu Long Kiểng.

Sáng 12-9, Đảng ủy - HĐND - UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM tổ chức hội nghị tuyên dương các hộ gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách và bàn giao mặt bằng xây dựng dự án cầu Long Kiểng.

Tuyên dương 128 hộ dân đồng thuận giải phóng mặt bằng dự án cầu Long Kiểng ảnh 1

Ông Nguyễn Phương Toàn, Chủ tịch xã Nhơn Đức phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Phương Toàn, Chủ tịch UBND xã Nhơn Đức, cho biết sau hơn hai năm tập trung tháo gỡ khó khăn vướng mắc, lắng nghe, thuyết phục người dân, toàn bộ 100% mặt bằng đã được UBND Huyện Nhà Bè bàn giao cho chủ đầu tư.

"Những kết quả tích cực trong bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án cầu Long Kiểng đã cho chúng ta những bài học mới, cách làm mới và niềm tin mới.

Đó là sự quyết liệt vào cuộc của cả hệ thống chính trị địa phương, sự chủ động phối hợp, đồng hành của chủ đầu tư, sự quan tâm giám sát, chỉ đạo hỗ trợ của các cấp lãnh đạo TP, sở ngành và trên hết là sự đồng thuận, ủng hộ của bà con trong vùng triển khai” - ông Toàn cho hay.

Tuyên dương 128 hộ dân đồng thuận giải phóng mặt bằng dự án cầu Long Kiểng ảnh 2

Ông Nguyễn Thanh Tuấn Bí thư Đảng ủy xã Nhơn Đức trao thư cảm ơn và tặng quà cho các hộ dân đồng thuận giải phóng mặt bằng xây dựng cầu Long Kiểng

Dự án đầu tư xây dựng cầu Long Kiểng được UBND TP.HCM duyệt, do khu quản lý giao thông đô thị số 4 làm chủ đầu tư, sau đó chuyển giao cho Ban quản lý đầu tư xây dựng các công trình giao thông.

Cầu Long Kiểng có chiều dài 318m, đường dẫn hai đầu 661 m, chiều rộng 18-29 m cùng hệ thống thoát nước, cây xanh, chiếu sáng... Tổng mức đầu tư là 589 tỉ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 211 tỉ đồng, chi phí giải phóng mặt bằng, tái định cư là 325 tỉ đồng… Dự án có 128 hộ dân bị ảnh hưởng.

Cầu Long Kiểng dự kiến thông xe vào tháng 12-2023.

Theo: báo pháp luật

Kiến thức BĐS

Đăng ký nhận tin từ DREAM HOUSE

Vui lòng nhập email của bạn

back-to-top.png